Bài đăng nổi bật

Sơn nhà,dịch vụ sơn sửa nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp nhất HÀ NỘI.  Khi bạn cần chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu của mình mà chưa có được lựa chọn ưng ý nhất về chất ...

Wednesday, August 7, 2013

Dịch vụ lăn sơn,quét vôi ve giá rẻ tại Hà Nội









Dịch vụ sơn nhà, sơn hoa văn, quét vôi ve cho các công trình dân dụng tại Hà nội

Sơn hoa văn, sơn sần, sơn giả đá. sơn nước... với hàng trăm mẫu mã đep các bạn tha hồ lựa chọn mầu sắc đẹp,mẫu mã đẹp, độ bền cao, là những ưu điểm nổi trọi so với giấy dán tường và sơn thông thường.
Giá cả sơn nhàcủa Xây dựng Mạnh Toàn chúng tôi so với thị trường rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí cho khách hàng . Chúng tôi đảm bảo chất lượng , uy tín với nhưng công trình mình nhận làm.
Các hạng mục thi công sơn nhà, quét vôi ve cung cấp tới khách hàng hiện nay:
+ Sơn nước
+ Sơn hoa văn
+ Sơn chống thấm
+ Sơn gỗ
+ Sơn sắt
+ Sơn hoàn thiện nhà
+ Cung cấp nhân công sơn nhà
+ Quét vôi ve
Quý khách có nhu cầu sơn nhà, sơn hoa văn, quét vôi ve hãy liên hệ với chúng tôi: 
+Chúng tôi sẽ mang bảng màu cho quý khách lựa chọn.
+Tư vấn cho quý khách cách sơn, cách phối hợp mà sơn để tạo cho công trình của bạn những màu sắc hợp với công trình, kiến thiết của ngôi nhà cũng như hợp với phong thủy.
+ Bóa giá với khách hàng sau khi khách hàng thống nhất giá cả chúng tôi sẽ tiến hành thi công sơn nhà, quét vôi ve
Liên hệ:
Hotline: 0978961629 & 0936319139 Mr Toàn
Mail: xaydungmanhtoan37@gmail.com
http://xaydungmanhtoan.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment