Bài đăng nổi bật

Sơn nhà,dịch vụ sơn sửa nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp nhất HÀ NỘI.  Khi bạn cần chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu của mình mà chưa có được lựa chọn ưng ý nhất về chất ...

Wednesday, September 15, 2021

Thi công sơn giá rẻ


Chúng tôi nhận thi công sơn tại hà nội với chi phí rẻ nhất.
Dịch vụ đa dạng để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
-Sơn nhà trọn gói:khách hàng có nhu cầu sơn nhà chỉ cần gọi đến Hotline:0978961629 chúng tôi sẽ cử người đến khảo sát và báo giá cụ thể sau đó thi công sơn theo thỏa thuận.
-Sơn nhà giá rẻ:vói những khách hàng không có nhu cầu sử dụng sơn cao cấp mà vẫn muốn ngôi nhà,văn phòng của mình sạch đẹp thì dịch vụ sơn nhà này của chúng tôi hoàn toàn làm bạn hài lòng.Chỉ với 20.000đ/m2 (bao gồm nhân công và vật tư) bạn đã có được ngôi nhà sạch sẽ,đẹp không khác gì các dòng sơn cao cấp.
-Nhân công sơn:khi chủ nhà đã có vật tư chỉ cần thợ thi công hãy gọi cho chúng tôi,nhận thi công sơn nhà cũ,nhà mới,chung cư,văn phòng với chi phí từ 8-12.000đ/m2.
Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng vật tư cũng như tay nghề thợ thi công,khi được phục vụ bởi đội thợ sơn chuyên nghiệp có tâm huyết với nghề.
Để sử dụng dịch vụ vui lòng gọi 0978961629 Mr TOÀN
Đ/C:415 ngõ 192 lê trọng tấn-tx-hà nội
http://sonnhagiarenhat.blogspot.com/
Email:xaydungmanhtoan37@gmail.com

No comments:

Post a Comment